Chính sách giải quyết khiếu nại

5sFood luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của chúng tôi . Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, 5sFood đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của 5sFood.

Trong trường hợp hai bên không thể tự thỏa thuận với nhau, 5sFood sẽ giải quyết khiếu nại bằng các cách sau đây:

  • Đưa ra cơ quan pháp luật
  • Hình thức khác

5sFood chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

5sFood sẽ tiếp nhận/ xử lý các khiếu nại phát sinh sau khi nhận được thông báo từ khách hàng đối với giao dịch mua sản phẩm/dịch vụ của 5sFood

Khách hàng có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với 5sFood không được giải quyết thỏa đáng.  

Trong trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề khiếu nại, mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà Khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa/ dịch vụ của5sFood thực hiện qua:

  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: contact@5sfood.vn
  • Gọi điện đến Hotline 0869 836 236
  • Quý khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, 5sFood sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: 5sFood có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình, bằng chứng liên quan cụ thể đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp 5sFood đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của 5sFood, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

5sFood tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị phía khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm.Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Trường hợp 5sFood đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên, thì một trong hai bên Khách hàng và 5sFood sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến chất lượng sản phẩm/ dịch vụ hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
=>Mọi thắc mắc xin liên hệ:  

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GOLD FOOD

  • ĐC: Số 124 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hotline đặt hàng: 0869 836 236 - 0869 235 366
  • Email:contact@5sfood.vn

5sFood trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

Tư vấn đặt hàng
icon0869.836.236

(Từ 8h - 19h30 hàng ngày)

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

Tiêu chuẩn Global GAP, 5s
Giao hàng tận nơi

Giao hàng tận nơi

(Nhanh chóng sau 30 phút)
Miễn phí sơ chế

Miễn phí sơ chế

cắt thái theo yêu cầu
Khách hàng thân thiết

Khách hàng thân thiết

(Tích điểm)

Sản phẩm mới

    Bình luận
    Bình luận
    Gửi bình luận