Theo thống kê của Hiệp hội Hải sản Na Uy: Năm 2021, Na Uy phá kỷ lục xuất khẩu thủy sản với 3.1 triệu tấn (tương đương 13.7 tỷ USD), tăng 14.3% so với năm 2020 và phá kỷ lục được thiết lập trước đó vào năm 2019 (12.2 tỷ USD). Là nước xuất khẩu thủy hải sản lớn thứ 2 thế giới (chỉ sau Trung Quốc).
37 triệu phần hải sản của Na Uy được phục vụ mỗi ngày trên toàn thế giới (Thống kê của Hiệp hội Hải sản Na Uy). Những con số biết nói này chứng minh một điều rằng: Với những giá trị bền vững và uy tín hàng đầu, hải sản Na Uy luôn đi đầu cả về mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm xuất xứ từ Na Uy vô cùng độc đáo, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.
Điều gì khiến SEAFOOD FROM NORWAY trở thành nhãn hiệu đi đầu về chất lượng thủy sản?
1. Quy trình bảo quản chuẩn Quốc Tế
Cá tươi từ khâu sơ chế tới khi đến sân bay làm thủ tục xuất khẩu phải duy trì mức nhiệt tiêu chuẩn. Trên máy bay, các thùng hàng chứa cá luôn được kiểm tra nhiệt độ thường xuyên, đảm bảo không có sai sót về độ lạnh khi tới tay nhà cung cấp.
Sau khi hạ cánh, cá được chuyển ngay lập tức lên xe lạnh về kho. Tại đây các chú cá Hồi tươi rói mới chính thức được pha lóc và đóng gói. Đảm bảo giữ nguyên độ béo, độ dẻo, vị ngọt và hương thơm đặc trưng.
2. Xây dựng bộ tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng đánh bắt và quy trình nuôi trồng thủy hải sản
Quá trình nuôi cá được quản lý và kiểm soát nghiêm ngặt từ khi còn trong trứng tới lúc trưởng thành. Quy trình nuôi khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, mang lại sản phẩm cá tươi từ Na Uy với hương vị độc đáo và thơm ngon hàng đầu thị trường.
3. Môi trường nuôi hoàn hảo
Na Uy được bao quanh bởi các đại dương rộng lớn, cứ 100m2 lãnh thổ đất liền, có tới 1km đường biển (tỷ lệ này cao gấp 6 trung bình thế giới). Với ưu thế về tài nguyên biển Bắc Cực trong vắt, giá lạnh cùng hệ sinh thái biển lý tưởng, tạo điều kiện cho việc nuôi trồng, đánh bắt hải sản chất lượng cao.
4. Lịch sử đánh bắt cá lâu đời
Tất cả đã hình thành và phát triển cả hàng thế kỷ, với những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm được truyền từ đời này sang đời khác.
5. Văn hóa con người nơi đây
Có tới 90% người dân Na Uy sống trong điều kiện khắc nghiệt và gắn liền cuộc sống với mùa đông lạnh giá bên bờ biển dài. Hải sản đã cung cấp cho họ dinh dưỡng! Người dân nơi đây coi biển như biểu tượng cao cả. Ý thức về sự tôn trọng, bảo vệ biển luôn được đặt lên hàng đầu.
6. Theo dõi nguồn gốc xuất xứ từng sản phẩm
Tất nhiên, là một thành viên tích cực trong Liên minh Châu Âu (EU), những quy định Luật Thực phẩm của EU cũng được Na Uy tuân thủ nghiêm ngặt. Na Uy là một trong những nước đầu tiên áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc cho cá. Thông qua hệ thống này có thể tìm ra chính xác cá của bạn đến từ đâu.
Và rất nhiều những quy định khắt khe khác như: giống loài cá, thành phần thức ăn, tiêu chuẩn nguồn nước, mật độ cá trong lồng…
Giờ đây khi nhắc đến thủy hải sản mang nhãn hiệu “Seafood From Norway”, là người dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm với thông điệp " Xuất Xứ Là Quan Trọng", đi đầu thế giới về độ an toàn, dinh dưỡng, chất lượng và minh bạch.
Thật tự hào khi 5sFood được chọn làm đơn vị ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM toàn quyền sử dụng logo mang nhãn hiệu “Seafood From Norway” để quảng bá văn hóa ẩm thực Na Uy và thực phẩm Sạch đến tay người tiêu dùng Việt.
Các sản phẩm đi đầu thế giới về chất lượng, xuất xứ từ Na Uy đang có tại gian hàng của 5sFood 124 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vô vàn ưu đãi đang chờ đón bạn. Chần chờ chi - Ghé 5sFood ngay đi bạn nhé!
Bình luận